BÓNG ĐÁ SỐ

Tổng hợp tin tức thể thao mới nhất về chuyên mục bóng đá số trên khắp thế giới cùng trang Shbet.team

Kết quả NHA 2023/24 ngày 07/10: Gà Trống lên ngôi

Kết quả Man Utd 2-0 Brentford: Chật vật ghi điểm

SHBET cập nhật nhanh kết quả Ngoại hạng Anh 2023/24 vòng 8 ngày 07/10 cực chi tiết và điểm qua những chi tiết đáng chú ý trong trận. Man Utd vẫn chưa thể lấy lại phong độ trong khi đó, Chelsea đã nhanh chóng chứng minh được thực lực sau chuỗi thi đấu bạc nhược. Theo dõi nhanh để nắm bắt diễn biến mới nhất ở vòng 8 NHA.

Kết quả Man Utd 2-0 Brentford: Chật vật ghi điểm

Khởi đầu không mấy tốt đẹp ở Ngoại hạng Anh 2023/24 đã khiến cho đội chủ sân Old Trafford và cổ động viên không mấy vui vẻ. Từ chuỗi thua bết bát trước Crystal Palace (0-1), Galatasaray (2-3) và cả Wolves đội chót bảng Wolves (2-0), Manchester United dần vực lại tinh thần ở lượt đối đầu với Brentford. Mặc dù khá chật vật nhưng vẫn vớt vát được 3 điểm.

Kết quả Man Utd 2-0 Brentford: Chật vật ghi điểm
Kết quả Man Utd 2-0 Brentford: Chật vật ghi điểm

Trước khi trận đấu diễn ra, Brentford chỉ đứng ở vị trí nửa dưới BXH Ngoại hạng Anh, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là MU có thể đánh bại đội chót bảng một cách dễ dàng, dựa trên phong độ thi đấu “xuống cấp” của đội quân Erik Ten Hag trong thời gian gần đây. Bước vào hiệp 1, Quỷ đỏ phải mất đến 15 phút để cải thiện thế trận.

Casemiro bị cướp bóng, Victor Lindelof xử lý bóng kém ở vòng cấm, Andre Onana phản ứng chậm khi bóng đến chân. Hiếp 1 kết thúc, Manchester United vẫn không thể ghi được bàn thắng nào mà Brentford lại ghi được một bàn ở phút thứ 26, nâng tỷ số cách biệt lên 1-0. Bị thủng lưới, Quỷ đỏ thành Manchester không biết làm gì tốt hơn ngoài việc ôm đầu bó tay.

Bước sang hiệp 2, MU dốc hết toàn lực để gỡ hòa, ở phút thứ 89, đội chủ sân Old Trafford ăn mừng hụt nhờ cú sút ở vòng cấm của Anthony Martial nhưng dính lỗi việt vị. Vào hiệp đấu bù giờ, Man Utd cuối cùng cũng thành công lấy lại vinh dự, và McTominay chính là người đã lập công ghi bàn. Kết thúc trận đấu, Quỷ đỏ chật vật ghi bàn với tỷ số 2-1.

Kết quả NHA Luton 0-1 Tottenham: Đoạt ngôi Ngoại hạng

Trấn thắng 1-0 trước Luton đã giúp cho Tottenham thành công chiếm ngôi Ngoại hạng Anh với vị trí đầu tiên, thay vào đó là Manchester City bị rớt xuống #2. Mặc dù thắng trước The Hatters, nhưng Gà Trống vẫn có thể bị đoạt ngôi bất cứ lúc nào, điều này xuất phát từ những pha dứt điểm không đúng trọng tâm mà đội bóng đá thể hiện trong suốt 90 phút thi đấu.

Trước khi trận đấu diễn ra, Luton là đội bóng chót bảng, chỉ có duy nhất 4 điểm trong tay kể từ thời điểm Ngoại hạng Anh 2023/24 bắt đầu. Hiệp 1 bắt đầu, Richarlison là người khiến cho cổ động viên không khỏi sửng sốt, vì pha đoạt bóng đến dứt điểm thiếu chuẩn xác, trong khi anh chỉ cách thủ thành đội khách từ 10 đến 11 mét.

Luton cũng không khác là bao, Adebayo cũng cơ hội nhận và sút bóng trong tình huống trống trải nhưng thực tế thì cầu thủ sinh năm 1998 lại bỏ lỡ bàn thắng ghi điểm cho đội nhà. Ở phút 50+2, M. van de Ven là người giúp Tottenham ghi bàn, sau hơn 45 phút thi đấu chật vật. Ngày 7/10/2023, Gà Trống lên ngôi #1 ở BXH Ngoại hạng Anh.

Kết quả Fulham 3-1 Sheffield vòng 8: May mắn của đội nhà

Sau khi bị Chelsea đánh bại với tỷ số 2-0, Fulham tiếp đón Sheffield trên sân nhà tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Khi trận đấu vừa bắt đầu, Fulham đã có cơ hội ghi bàn tuyệt vời từ một quả phạt góc tuy nhiên, một hậu vệ bên phía đối phương đã nhanh chóng cản phá. Willian nỗ lực đưa bóng đến đồng đội nhưng hàng phòng thủ của Sheffield đang chơi cực kỳ chắc ăn.

KQ Fulham 3-1 Sheffield vòng 8: May mắn của đội nhà
KQ Fulham 3-1 Sheffield vòng 8: May mắn của đội nhà

Hiệp 1 kết thúc, hai bên vẫn nỗ lực giữ sạch lưới. Tuy nhiên, ở phút 53 của hiệp 2, Bobby De Cordova-Reid đã tung một cú ý vào góc thấp phía bên trái khung thành, ở đầu tỷ số với kết quả 1-0. Tuy nhiên, Antonee Robinson đã có pha phản lưới nhà, tặng miễn phí cho Sheffield một bàn thắng, tỷ số lúc này là 1-1.

Wesley Foderingham tiếp tục mắc sai lầm tương tự Antonee Robinson, kết quả trận đấu là 2-1. Đến cuối trận đấu, trong thời gian bù giờ, Willian đã tận dụng cơ hội ghi bàn khi thấy bóng bật ra từ phía vòng cấm, nâng tỷ số cách biệt lên 3-1. Đây quả là một trận đấu cực kỳ gay gắt khi hai đội đều mắc phải sai lầm.

Kết quả Burnley 1 – 4 Chelsea: Càn quét Turf Moor

Chiến thắng trước Fulham với tỷ số 2-0 trở thành động lực để Chelsea tiếp tục hành quân đến Turf Moor với phong độ thi đấu đáng mong chờ. Tưởng rằng lần tất tay trong kỳ chuyển nhượng của Mauricio Pochettino phung phí tuy nhiên, The Blues vẫn tìm ra được một điểm sáng hy vọng trong ngày thi đấu bạc nhược.

Trận đấu Burnley vs Chelsea bắt đầu. Raheem Sterling thực hiện một cú dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm phía rìa nhưng bóng lại đi trượt cột dọc phía bên phải, bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn tuyệt vời. Lyle Foster chuyền đơn giản bằng cách đưa bóng đến chân của Wilson Odober. Màn kiến tạo không ngờ này đã giúp Burnley mở đầy tỷ số. Kết quả lúc này là 1-0.

Cuối hiệp 1, Ameen Al Dakhil vô tình có một bàn phản lưới nhà, tỷ số 1-1. Cole Palmer được trao cơ hội ghi bàn tuyệt vời từ cú chấm phạt đền và bóng đã đi vào góc thấp bên phải, kết quả Burnley vs Chelsea ở phút 50 là 1-2. Sau đó 15 phút, Raheem Sterling có một cú dứt điểm từ đường chuyền của Conor Gallagher, nâng tỷ số lên 1-3.

Ở phút 74, Nicolas Jackson tiếp tục nhận được một đường chuyền tuyệt vời từ Cole Palmer và ghi bàn ngay trong vòng cấm. Cú sút dứt điểm ở cự ly gần nâng tỷ số lên 1-4. Burnley vs Chelsea kết thúc chung cuộc với kết quả 1-4. The Blues có một trận làm khách cực kỳ ấn tượng. Phong độ của Chelsea đang dần được cải thiện rõ rệt.

Bài viết trên đã cập nhật nhanh kết quả trận đấu Ngoại hạng Anh vòng 8 ngày 7.10 cực kỳ đầy đủ và chi tiết nhất. Theo dõi SHBET để xem nhanh tin tức bóng đá, thể thao mỗi ngày.

SHBET cập nhật nhanh kết quả Ngoại hạng Anh 2023/24 vòng 8 ngày 07/10 cực chi tiết và điểm qua những chi tiết đáng chú ý trong trận. Man Utd vẫn chưa thể lấy lại phong độ trong khi đó, Chelsea đã nhanh chóng chứng minh được thực lực sau chuỗi thi đấu bạc nhược. […]